Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Ngắm tàu điện ngầm Moscow tuyệt đẹp

Một cách để di chuyển từ nơi này qua nơi khác thật nhanh chóng và tiết kiệm đó là hệ thống tàu điện ngầm ở Moscow. Ga tàu điện ngầm ở Moscow là một trong những ga đông đúc nhất trên thế giới với 9 triệu lượt khách mỗi ngày. Thật khó lòng bỏ qua một nơi du lịch lý thú như thế này trong chuyến du lịch đến nước ngay xinh đẹp.

Ngắm tàu điện ngầm Moscow tuyệt đẹp
Đi vào hoạt động từ năm 1935, ga tàu điện ngầm Moscow là một trong những công trình hoành tráng Với những thiết kế trang trí lộng lẫy ở bên trong, ga tàu điện ngầm đã được xây dựng sao cho xứng tầm với thủ phủ thời bấy giờ.
Ngắm tàu điện ngầm Moscow tuyệt đẹp
Ngày nay, nơi này đã trở thành một bảo tàng độc đáo với những họa tiết trang trí bằng cẩm thạch, tượng đồng và những khung cửa sổ kính màu,.. Dù là đến đây để khởi hành đi đâu đó hay chỉ là để tham quan một vòng thì tất cả các trạm đều có những điều thú vị mà bạn có thể khám phá.. 
Ngắm tàu điện ngầm Moscow tuyệt đẹp
Không chỉ như một trạm tàu điện ngầm thông thường, nơi này còn chính là sự tôn vinh của nghệ thuật và cái đẹp. Đặt chân đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sân ga tuyệt đẹp với những đường nét hoa văn tinh tế, những nét kiến trúc đầy độc đáo, hiện lên sang trọng và nguy nga như một cung điện lộng lẫy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét