Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Khám phá nhà hát Bolshoi

Tìm hiểu về lịch sử Bolshoi.
Nhà hát Bolshoi là một nhà hát lịch sử ở Moscow, Nga, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Joseph Bové, nơi đây được dùng để biểu diễn ballet và opera. Tên ban đầu của nhà hát Bolshoi là Nhà hát Hoàng gia Moscow.
Khám phá nhà hát Bolshoi
Vào thời điểm đó, tất cả các rạp chiếu phim của Nga là tài sản của triều đình. Moscow và St Petersburg chỉ có hai nhà hát, một dành cho opera và múa ba lê (chúng được gọi là Nhà hát Bolshoi), và một cho lượt (bi kịch và hài kịch). Bởi vì opera và múa ba lê được coi là hấp dẫn hơn so với phim truyền hình.
Khám phá nhà hát Bolshoi
Một điểm tham quan thú vị
Ngày nay Nhà hát Bolshoi được xem là một nhà hát di tích lịch sử tại Moscow, Nga vì đây là một trong những nhà hát lâu đời của Nga và Nơi đây vinh dự là địa điểm diễn ra những vở Opera và Ballet lớn và nổi tiếng. Ở Bolshoi luôn diễn ra nhiều vở diễn khác nhau. Hàng đêm thu hút lượng lớn khán giả đến nhà hàng thưởng thức. Bolshoi còn được biết đến là trung tâm đào tạo Opera và Ballet nổi tiếng của Nga. Đến tham quan và khám phá nơi này bãn sẽ bị choáng ngợp bởi sự hoành tráng, sang trọng và rực rỡ của nó.
Khám phá nhà hát Bolshoi
Đến đây được hòa mình vào các buổi biểu diễn tuyệt vời thì còn gì thích hơn nữa phải không nào. Nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi moscow và khám phá nhà hát nổi tiếng này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét