Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Khám phá bảo tàng cổ sinh vật học Orlov

Bảo tàng cổ sinh vật học Orlov cũng là một điểm đến đầy hấp dẫn khi đến với thành phố moscow. Bảo tàng cổ sinh vật học được thành lập bởi Viện cổ sinh học Nga Học viện Sciencies vào năm 1937 trước khi phiên XVII của Đại hội Địa chất quốc tế. 
Đây là một trong những bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất thế giới với diện tích trưng bày lên đến 5.000km2, nơi đây được thực hiện thiết kế và xây dựng một cách hết sức độc đáo nhằm tái hiện sinh động lại quá trình tiến hóa của thế giới hữu cơ trên trái đất. 
Nếu ai đã đến đây một lần sẽ thấy được cách bài trí  các hiện vật nơi đây hết sức sáng tạo và độc đáo giúp khách tham quan có cảm giác như được tận tay tiếp xúc với những bí mật của những thời đại đã qua. Dọc sáu gian trưng bày là hơn 5.000 hiện vật, tái hiện toàn bộ thế giới hữu cơ trên hành tinh qua những giai đoạn phát triển khác nhau, từ thời sơ khai đến hiện đại. 
Bên cạnh đó, bảo tàng trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đồ họa hoành tráng của các họa sĩ chuyên vẽ tranh động vật tài hoa nhất kinh đô Moscow. Nếu bạn là người đam mê du lịch và thích khám phá xin đừng bỏ qua một nơ lý tưởng như thế này trong cuộc hành trình du lịch đầy màu sắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét